Vị trí nhân viên kiểm hàng (03 người)
Vị trí làm việc: KCN công nghệ cao AMATA Long Thành – Đồng Nai.
Mức lương & phụ cấp: theo thỏa thuận.
Ưu tiên: Ứng viên ở Đồng Nai (nếu ở TP. HCM sẽ có xe đưa rước).
Yêu cầu
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi 25 đến 35.
- Trình độ: Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, kế toán, tài chính
- Có kinh nghiệm, kỹ năng cơ bản tin học văn phòng, thành thạo Excel, biết tổng hợp báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng làm việc nhóm/làm việc độc lập
- Có sức khỏe tốt.
- Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc.
Công việc cụ thể
- Phối hợp với bộ phận thủ kho triển khai các công việc liên quan đến hàng hóa nhập/xuất
- Trực tiếp công việc giám sát hàng hóa khi nhập xuất
- Sắp xếp hàng hóa trong kho:
- Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hóa trong kho.
- Sắp xếp hàng hóa theo đúng sơ đồ.
- Lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh nhu cầu.
- Thực hiện các công việc đối với hàng chiếu xạ:
- Kiểm tra thông tin hàng chiếu trên phiếu yêu cầu từ Bộ phận vận hành hoặc chứng từ nếu có và thực hiện các bước liên quan
- Phối hợp với bộ phận Thủ kho, Vận hành , Bộ phận tiếp nhận kiểm tra, giám sát chất lượng hàng hóa trong quá trình chiếu
- Trực tiếp nhập phiếu xử lý và cập nhật số liệu vào báo cáo sản lượng hàng chiếu xạ
- Đảm bảo tiêu chuẩn hàng hóa nhập/xuất kho
- Sắp xếp hàng hóa trong theo đúng hướng dẫn/yêu cầu của chủ sở hữu lô hàng (hàng hóa đóng cont…)
- Thực hiện cân xác xuất hàng hóa theo đúng quy định của Công ty.
- Tuyệt đối đảm bảo quy tắc PCCC trong kho.
- Báo cáo ngày/tuần/tháng/quý/năm/theo yêu cầu.
- Báo cáo khi phát hiện có sai lệch
- Tuân thủ quy định của Công ty về thời gian làm việc theo ca (đi làm theo đúng ca trực)
- Thực hiện theo yêu cầu của Bộ phận quản lý.
Tại sao nên gia nhập chúng tôi?
- Mức lương cạnh tranh và gói phúc lợi hấp dẫn.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc năng động với đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình.
- Được đào tạo theo nhu cầu công việc.
- Được trang bị bảo hộ lao động và công cụ làm việc theo quy định.
Cách nộp đơn
- Nếu bạn đáp ứng các yêu cầu và hứng thú với cơ hội này, vui lòng gửi CV và thư ứng tuyển của bạn đến [anhduong.cx@chieuxaanhduong.com.vn] với tiêu đề: “Ứng tuyển vị trí [Tên Công Việc] – [Tên của bạn]“.
- Ngoài ra, bạn có thể nộp đơn trực tiếp tại văn phòng ở TP. HCM (địa chỉ: 602/39/11 Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh).
- Thông tin liên hệ: Miss Huyền, 033 330 2299.
Hạn chót nộp đơn: 30/11/2024.