Vị trí nhân viên kiểm hàng

Vị trí nhân viên kiểm hàng (03 người)

Vị trí làm việc: KCN công nghệ cao AMATA Long Thành – Đồng Nai.

Mức lương & phụ cấp: theo thỏa thuận.

Ưu tiên: Ứng viên ở Đồng Nai (nếu ở TP. HCM sẽ có xe đưa rước).

Yêu cầu

  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi 25 đến 35.
  • Trình độ: Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, kế toán, tài chính
  • Có kinh nghiệm, kỹ năng cơ bản tin học văn phòng, thành thạo Excel, biết tổng hợp báo cáo.
  • Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng làm việc nhóm/làm việc độc lập
  • Có sức khỏe tốt.
  • Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc.

Công việc cụ thể

  • Phối hợp với bộ phận thủ kho triển khai các công việc liên quan đến hàng hóa nhập/xuất
  • Trực tiếp công việc giám sát hàng hóa khi nhập xuất
  • Sắp xếp hàng hóa trong kho:
  • Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hóa trong kho.
  • Sắp xếp hàng hóa theo đúng sơ đồ.
  • Lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh nhu cầu.
  • Thực hiện các công việc đối với hàng chiếu xạ:
  • Kiểm tra thông tin hàng chiếu trên phiếu yêu cầu từ Bộ phận vận hành hoặc chứng từ nếu có và thực hiện các bước liên quan
  • Phối hợp với bộ phận Thủ kho, Vận hành , Bộ phận tiếp nhận kiểm tra, giám sát chất lượng hàng hóa trong quá trình chiếu
  • Trực tiếp nhập phiếu xử lý và cập nhật số liệu vào báo cáo sản lượng hàng chiếu xạ
  • Đảm bảo tiêu chuẩn hàng hóa nhập/xuất kho
  • Sắp xếp hàng hóa trong theo đúng hướng dẫn/yêu cầu của chủ sở hữu lô hàng (hàng hóa đóng cont…)
  • Thực hiện cân xác xuất hàng hóa theo đúng quy định của Công ty.
  • Tuyệt đối đảm bảo quy tắc PCCC trong kho.
  • Báo cáo ngày/tuần/tháng/quý/năm/theo yêu cầu.
  • Báo cáo khi phát hiện có sai lệch
  • Tuân thủ quy định của Công ty về thời gian làm việc theo ca (đi làm theo đúng ca trực)
  • Thực hiện theo yêu cầu của Bộ phận quản lý.

Tại sao nên gia nhập chúng tôi?

  • Mức lương cạnh tranh và gói phúc lợi hấp dẫn.
  • Cơ hội phát triển và thăng tiến nghề nghiệp.
  • Môi trường làm việc năng động với đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình.
  • Được đào tạo theo nhu cầu công việc.
  • Được trang bị bảo hộ lao động và công cụ làm việc theo quy định.

Cách nộp đơn

  • Nếu bạn đáp ứng các yêu cầu và hứng thú với cơ hội này, vui lòng gửi CV và thư ứng tuyển của bạn đến [anhduong.cx@chieuxaanhduong.com.vn] với tiêu đề: “Ứng tuyển vị trí [Tên Công Việc] – [Tên của bạn]“.
  • Ngoài ra, bạn có thể nộp đơn trực tiếp tại văn phòng ở TP. HCM (địa chỉ: 602/39/11 Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh).
  • Thông tin liên hệ: Miss Huyền, 033 330 2299.

Hạn chót nộp đơn: 30/11/2024.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *